GIẢM BÉO TOÀN THÂN

“Tiết lộ” phương pháp giảm béo toàn thân công nghệ Slimming Fast giá rẻ nhất 2021

Ngày nay giảm béo bằng công nghệ cao là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng bởi hiệu quả cùng tính an toàn cho cơ thể. Thế nhưng hầu hết chúng ta đều muốn tìm ra phương pháp giảm béo nhanh bằng công nghệ cao với mức giá rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều. Liệu rằng giảm béo toàn thân công nghệ Slimming Fast có đạt được những “kỳ vọng” trên của khách hàng

Giảm béo toàn thân công nghệ Slimming fast hiện đại như nào?

Công nghệ hiện đại, không phẫu thuật

Khi được hỏi về giảm béo nhanh bằng công nghệ cao thì Slimming Fast là công nghệ được nhắc tới nhiều nhất. Công nghệ được chuyển giao độc quyền cho Thẩm mỹ viện Quốc tế MAYA và đã được FDA chứng nhận về độ an toàn. Slimming Fast ứng dụng sóng RF nhằm hóa lỏng mỡ thừa thành nguồn năng lượng đi nuôi cơ thể hoặc đào thải ra ngoài theo cơ chế bài tiết tư nhiên. Do không can thiệp phẫu thuật xâm lấn nên không gây ra bất kì cảm giác đau đớn hay không mất thời gian nghỉ dưỡng, đặc biệt không cần ăn kiêng, tập luyện thể dục

Giảm béo toàn thân công nghệ Slimming Fasr rẻ nhất 2021

Hiệu quả giảm béo lên đến 12 – 25cm cho vùng sử dụng chỉ sau 1 liệu trình duy nhất. Không chỉ mang lại kết quả giảm béo cao ngay lần đầu tiên, công nghệ này còn kích thích tăng sinh collagen dưới da, giúp da trở nên săn chắc mà không bị chùng nhão sau giảm béo.

Hiệu quả giảm béo cao

Giảm béo toàn thân công nghệ Slimming Fast mang lại hiệu quả giảm béo cao, có thể áp dụng trên mọi phân vùng cơ thể như bụng, eo, đùi, bắp chân, bắp tay…. Lượng mỡ thừa được hóa lỏng và đưa ra ngoài cơ thể triệt để chỉ trong 10 buổi Vì thế mỡ thừa sẽ bị loại bỏ hoàn toàn mà không có cơ hội quay trở lại nếu bạn áp dụng một chế độ ăn uống hợp lý.

Giảm béo toàn thân công nghệ Slimming Fast “rẻ” như nào?

Hiện tại, giảm béo toàn thân công nghệ Slimming Fast được áp dụng tại Thẩm mỹ viện quốc tế MAYA với mức giá 299.000/ 1 buổi. Đây được đánh giá là mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, được nhiều khách hàng ủng hộ và sử dụng

Slimming Fast được nhiều khách hàng tin dùng tại MAYA

Liên hệ đến Hotline 0969 158 929 hoặc 0986 635 229 để được tư vấn cụ thể về phương pháp giảm béo toàn thân công nghệ Slimming Fast tại Thẩm mỹ viện quốc tế MAYA!

Giảm béo toàn thân công nghệ Slimming áp dụng cho đối tượng nào

Béo do tuổi tác

Chế độ ăn uống dư thừa và ít hoạt động thể dục thể thao dẫn đến tình trạng béo phì ở mọi độ tuổi đặc biệt ở người cao tuổi. Béo phì ở tuổi này thường dẫn đến hàng loạt hệ lụy như: Tăng mỡ máu, gan nhiễm mỡ, xơ vữa động mạch, đái tháo đường, tăng huyết áp, gút, … gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

Béo do thói quen ăn uống

Việc cung cấp quá nhiều năng lượng cho cơ thể trong một thời gian dài sẽ dẫn đến tình trạng béo phì. Chế độ ăn uống quá nhiều dầu mỡ và đường là một lối sống không lành mạnh, gây ra bệnh béo phì và hàng loạt những hệ lụy kéo theo đó.

Giảm béo toàn thân công nghệ Slimming Fast áp dụng cho nhiều đối tượng

Béo do ít vận động

Tình trạng này thường xảy ra ở dân văn phòng, ngồi nhiều, ít vận động, khiến mỡ tích tụ và gây ra béo phì, đặc biệt là béo phần bụng.

Béo lâu năm

Những người béo lâu năm dù đã dùng thử nhiều cách để giảm béo nhưng không thành công. Công nghệ Max Burn Lipo sẽ tác động nhằm phá vỡ các liên kết mỡ thừa tích tụ lâu năm, hóa lỏng chúng và đào thải ra ngoài theo hệ bài tiết.

Béo sau sinh

Đa phần các chị em sau sinh đều sẽ tăng cân đột ngột do trong quá trình mang thai ăn uống không kiểm soát, cộng với hormon thay đổi.

Áp dụng cho cả nam và nữ

Cuộc sống hiện đại, bệnh lý béo phì không bỏ qua bất cứ ai dù cho bạn là nam hay nữ. Vì vậy Slimming ra đời chính là vị “cứu tinh” vóc dáng cho cả phái đẹp và phái mạnh.

Quy trình thực hiện công nghệ giảm béo toàn thân Slimming Fast

Bước 1: Khám và tư vấn cho khách hàng về lượng mỡ thừa vùng điều trị

Bước 2: Xác định vị trí điều trị, đo kích thước phân vùng giảm mỡ, lưu các chỉ số của khách hàng

Chuyên viên thực hiện giảm béo Slimming Fast cho khách hàng

Bước 3: Tiến hành giảm béo toàn thân công nghệ Slimming Fast cho khách hàng

Bước 4: Đo lại sau khi làm, so sánh kết quả và hướng dẫn khách hàng chăm sóc tại nhà

Khách hàng giảm béo toàn thân công nghệ Slimming Fast thành công

Tại Thẩm mỹ viện quốc tế MAYA – đã hàng ngàn lượt khách hàng giảm béo thành công với công nghệ Slimming Fast