ĐIỀU TRỊ THÂM MẮT LUX EYES TẠI MAYA

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và là một trong những điểm cuốn hút nhất trên gương mặt của phái đẹp. Tuy nhiên, những vết quầng thâm mắt lại khiến gương mặt trở nên xanh xao và thiếu sức sống. Trị thâm quầng mắt trở thành mối quan tâm đặc biệt của rất nhiều chị em phụ nữ. Công nghệ LUXEYES 9.0 ra đời như một cứu cánh giúp xóa thâm quầng mắt vĩnh viễn, trả lại sự tươi tắn và trẻ trung cho chị em.

Quầng thâm mắt là gì?

Quầng thâm mắt là tình trạng da ở xung quanh mí mắt sẫm màu hơn so với các vùng da khác ở trên mặt, đi kèm với đó là bọng mắt. Điều này khiến gương mặt của bạn giống một chú gấu trúc, gây mất thẩm mỹ rất nhiều. Đây không phải là dấu hiệu của bệnh lý nhưng biểu hiện lại khá giống với những tình trạng nguy hiểm khác như nhiễm trùng, chấn thương…

Khi bị nhiễm trùng hay chấn thương thì mí mắt bị sưng đau, tím bầm và có thể kèm vết thương ở xung quanh chỗ bị thâm. Bạn cần phân biệt rõ quầng thâm mắt và bệnh lý để có cách chữa trị đúng và kịp thời.

Nguyên nhân gây thâm quầng mắt

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra thâm quầng mắt. Dưới đây là những nguyên nhân phổ biến được Viện thẩm mỹ quốc tế MAYA tổng hợp lại:

  1. Do di truyền: Nếu người thân trong gia đình bị quầng thâm dưới mắt thì có thể sẽ di truyền đến đời sau. 
  2. Do ánh nắng mặt trời: Nếu bạn tiếp xúc nhiều với ánh mặt trời sẽ khiến lượng sắc tố melanin dưới da tăng cao. Điều này sẽ tạo ra nám. Dưới vùng da ở quanh mắt, sắc tố melanin khiến da xuất hiện những mảng tối sẫm màu. 
  3. Do một số tình trạng bệnh lý/cơ địa: Dị ứng, hen suyễn, chàm.
  4. Do mỹ phẩm: Sử dụng các loại mỹ phẩm trang điểm, kem dưỡng da không chất lượng sẽ khiến da bị mỏng, yếu và thâm. Các loại thuốc giãn mạch máu cũng là nguyên nhân khiến mạch máu giãn nở và vùng da dưới mắt bị thâm. 
  5. Chế độ dinh dưỡng không đúng: Bạn ăn kiêng không đúng cách dẫn đến việc thiếu dinh dưỡng, ăn uống thất thường, ít uống nước cũng khiến bị thâm quầng mắt.
  6. Cơ thể suy nhược, thiếu ngủ: Điều này khiến da bạn trở nên nhợt nhạt, xanh xao. Các mạch máu dưới da trở nên xanh thẫm hơn và quầng thâm mắt xuất hiện.
  7. Do thai nghén: Nội tiết tố khi mang thai sẽ bị xáo trộn khiến da trở nên xanh xao hơn, vùng da quanh mắt mỏng nhất sẽ xuất hiện các mạch máu xanh sẫm tạo nên quầng thâm mắt 
  8. Do tuổi tác: Khi bạn càng có tuổi, vùng da ở quanh mắt càng mỏng đi, nếp nhăn xuất hiện và bị sẫm màu. 

Trị quầng thâm mắt bằng Laser công nghệ lux eyes 9.0 có hiệu quả không?

Công nghệ Laser là một trong những công nghệ trị thâm hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay, được nhiều spa uy tín trên thế giới tin dùng. Để biết được việc trị thâm quầng mắt bằng laser có hiệu quả không thì bạn cần biết cơ chế hoạt động của phương pháp này.

Nguyên lý hoạt động của công nghệ Laser khá đơn giản. Sau khi thăm khám xác định loại da, mức độ thâm của quầng mắt, bác sĩ sẽ điều chỉnh bước sóng laser phù hợp. Khi đã xác định được hắc tố melanin nằm ở vị trí nào, bác sĩ sẽ tiến hành chiếu tia Laser ở vị trí đó.

Tia Laser có tác dụng phá vỡ các hắc tố melanin thành các hạt nhỏ li ti và đào thải chúng ra ngoài theo hệ bài tiết của cơ thể. Ngoài ra tia Laser cũng sẽ kích thích sự tăng trưởng của các collagen để tái cấu trúc làn da. Sau khi được điều trị quầng thâm mắt bằng Laser, vùng da dưới mắt sẽ trở nên mịn màng hơn, đốm nâu và vết thâm sẽ giảm dần và biến mất sau 1 liệu trình. 

Viện thẩm mỹ quốc tế MAYA – Địa chỉ xóa thâm quầng mắt lâu năm vĩnh viễn

Sử dụng công nghệ Laser  Lũ eyes 9.0 trị thâm quầng mắt

Hiện nay, rất nhiều cơ sở thẩm mỹ, spa uy tín tại Hà Nội và các tỉnh thành khác trên cả nước đều áp dụng trị thâm quầng mắt bằng Laser. Đây là công nghệ trị thâm hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay với rất nhiều ưu điểm vượt trội. Viện thẩm mỹ quốc tế MAYA là một trong những cơ sở thẩm mỹ đầu tiên tại Hà Nội áp dụng công nghệ này vào trị thâm và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Trước khi được đưa vào sử dụng, công nghệ laser đã được FDA công nhận an toàn cho mọi làn da, không gây kích ứng và tổn thương cho da.

Laser giúp điều trị quầng thâm mắt lâu năm vĩnh viễn. Dù bạn bị thâm quầng mắt lâu năm, công nghệ Laser cũng sẽ trị triệt để, giúp bạn có làn da trắng sáng mịn màng.

Sự khác biệt của công nghệ Laser so với những công nghệ khác

Công nghệ Laser trị thâm quầng mắt không gây đau rát và khó chịu cho khách hàng. Lý do là vì các tia Laser sẽ tập trung vào vùng da điều trị, không ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh. 

Ngoài việc trị thâm, công nghệ Laser còn có tác dụng chống lão hóa, kích thích sự tăng trưởng của collagen và elastin giúp da khỏe mạnh, căng mịn và trắng sáng.

Tại MAYA, liệu trình trị thâm quầng mắt ngắn. Mỗi lần chiếu tia laser khoảng 30-45p tùy vào tình trạng thâm của khách hàng. Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và tiền bạc.

Các bác sĩ và chuyên viên, kỹ thuật viên tại MAYA đều lành nghề, tuân thủ quy trình xóa thâm quầng mắt để đạt được hiệu quả tốt nhất. 

Quy trình xóa thâm mắt bằng Laser tại MAYA

Bước 1: Khách hàng được bác sĩ da liễu của MAYA khám da, xem xét tình trạng thâm quầng mắt và tư vấn liệu trình điều trị phù hợp. 

Bước 2: Trước khi tiến hành chiếu tia Laser, khách hàng được vệ sinh, sát khuẩn vùng da quanh mắt bằng nước muối sinh lý.

Bước 3: Chuyên viên sẽ tiến hành điều chỉnh bước sóng phù hợp với da để đảm bảo hiệu quả trị thâm tốt nhất. Khách hàng được đeo dụng cụ bảo vệ mắt.

Bước 4: Chuyên viên tiến hành chiếu tia Laser vào khu vực quầng mắt bị thâm.

Bước 5: Sau khi điều trị quầng thâm mắt bằng Laser, chuyên viên sẽ dùng gel mặt nạ đắp lên vùng da vừa điều trị để làm dịu và mát da.

Bước 6: Làm sạch da. Sau đó bác sĩ sẽ hướng dẫn khách hàng chăm sóc da tại nhà, đồng thời hẹn lịch tái khám. 

Chi phí xóa thâm quầng mắt

Chi phí xóa thâm quầng mắt phụ thuộc vào nhiều yếu tố như mức độ quầng thâm, số buổi điều trị, tay nghề bác sĩ… Ngoài ra, mỗi spa sẽ có bảng giá trị thâm khác nhau.

Để biết chính xác chi phí trị quầng thâm mắt tại MAYA, bạn nên trực tiếp đến các cơ sở của MAYA để được tư vấn tốt nhất. 

Bác sĩ tại Viện thẩm mỹ quốc tế MAYA sẽ tư vấn cho bạn liệu trình điều trị tốt nhất với giá cả phải chăng nhất. 

Một số lưu ý khi xóa quầng thâm mắt bằng Laser

Sau khi xóa quầng thâm mắt bằng Laser, bạn cần ghi nhớ một số điều sau để vết thâm không bị tái phát:

  • Trong tuần đầu tiên, bạn cần hạn chế dùng nước nóng, nước ấm để vệ sinh vùng da quanh mắt.
  • Không dùng các thực phẩm dễ gây thâm như rau muống, thịt bò, thịt trâu, cơm nếp..
  • Điều chỉnh chế độ nghỉ ngơi và sinh hoạt một cách hợp lý.
  • Không thức khuya, không làm việc quá tải, tránh bị căng thẳng, stress.
  • Hạn chế dùng các chất kích thích: Rượu, bia, thuốc lá, café….
  • Sử dụng loại kem dưỡng ẩm đã được chuyên gia về da liễu khuyên dùng khi điều trị.
  • Trong quá trình điều trị, bạn nên bổ sung các thực phẩm giàu vitamin C cho cơ thể để tăng hiệu quả. 
  • Không dụi mắt nhiều vì dễ hình thành nên các nếp nhăn.

Trị quầng thâm mắt bằng công nghệ Laser hiện đại với nhiều ưu đãi tại MAYA – Viện thẩm mỹ quốc tế số 1 Việt Nam